09 ஆகஸ்ட் 2020

வானம் என்ன வானம் தொட்டு விடலாம்..💃💃🪂🪂

 இணைத்திருக்கும்  நான்கு நிமிட  வீடியோவில் முதல் இரண்டு நிமிடம் Swiss Murten நதியில்  One day 🏞🛳🛳 கப்பல் பயணம்❣️❣️❣️

அடுத்த இரண்டு நிமிடம்  நேற்று ஒரு பார்ட்டி ஆர்டர்..🥰⛱🏝🏖 கோடைவெயிலின் சூடடை தணிக்க மலை அடிவாரத்து  நதியோரம், நீச்சலும், கலந்துரையாடலும் மாலை உணவுமாக ஒழுங்கு செய்து இருந்தார்கள்🎂🍨🍯🍰🍷

இரண்டாம் வகுப்பு தொடக்கம் ஆறாம் வகுப்பு வரையான பிள்ளைகளுக்கு  சாரணர் பயிற்சி   எங்கள் பகுதியில் இருக்கும் அனைத்து சர்ச் இணைந்து நடத்துகின்றார்கள். அதன் வருடாந்த கூட்டம். அங்கத்தவர்கள், பயிற்சியாளர்கள், வழிநடத்துனர்கள் என எங்கள் பகுதி பிரபலங்களுடன் என் குடும்ப மருத்துவரும் வந்திருந்தார்.

என்னை கண்டதும்.... எப்போதும் நலன் விசாரிப்புக்கு பின் உங்கள் நிறுவன சாப்பாடு சூப்பர் என்பார். நல்ல ருசி என்பதால் நான் மூன்று முறை சாப்டேன் என்பார்😛🥰

நேற்று என்னை கண்டதும் நல விசாரிப்புக்கு பின் இந்த  நிலையிலும் உன்னால் எப்படி முடிகின்றது என்று ஆச்சரியப்படடார். எந்த நிலை வந்தாலும் முடியாது என்று முடங்கி விடாமல் முடியும் எனும் சுய முயற்சி இருந்தால் முடியும் தானே டாக்டர் என்றேன்❣️😍 ( டாக்டர்க்கே டாக்டர் 🤣) 

ஆமாம்...பல முடியாமைகளுக்கு  💊 என்னால் முடியும் எனும் நம்பிக்கை தான் இது வரை உடன் பயணித்திருக்கின்றது. 

இனியும்...... வானம் என்ன வானம் தொட்டு விடலாம்..💃💃🪂🪂

இந்த பதிவோடு சிறு ஓய்வுக்கு செல்கின்றேன். ( நாள்கள், வாரங்கள் குறித்து எனக்கு தெரியாது) என்னை காணவில்லை எனும் என் நலன் விரும்பிகளுக்கு  Inbox யிலும் பதில் தர முடியுமா என்றும் தெரியாது என்பதால்..🌺🌹🌻🙏

சின்ன இடைவேளைக்கு பின் மீண்டும் இங்கே தொடர்வேன். 

உங்கள் நிஷா❤️



Video காட்சி படுத்தல் by me 😎

Video& பாடல் இணைப்பு & editing 

Thank you Mohamed Musammil😇

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

ஆல்ப்ஸ் தென்றல் வந்து விட்டு போறவரே...!
உங்க எண்ணத்தை சொல்லி விட்டு போங்க...!